- Lương cứng (25 - 40 triệu) + thưởng.
- Cung cấp máy tính làm việc
- Đóng BHXH sau 3 tháng chính thức, nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ tết, lương tháng thứ 13...
- Phụ cấp ăn trưa 35.000vnđ/người/ ngày công
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
* Xây dựng chiến lược kế hoạch Marketing, PR, theo tháng / quý / năm:
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR (Ngân sách không giới hạn)
- Triển khai các hoạt động Marketing cho nhân viên theo kế hoạch được duyệt.
- Phát triển các sàn trên nền tảng về TMĐT: Tiktok, Shopee, Lazada...
- Phân tích, báo cáo các chiến dịch marketing từng thời kỳ.
* Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các chiến dịch Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
* Quản lý & đào tạo nhân viên:
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và hiệu quả.
- Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra và đánh giá công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành muc tiêu công ty, chiến lược Marketing đề ra.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
* Những công việc khác:
- Phối hợp kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc ngành liên quan.
- Có từ 5 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt.
Thương mại điện tử
100
TÒA ASUVA SỐ 6A8A THANH XUÂN BẮC, THANH XUÂN, HÀ NỘI